Danh mục chính sách
CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI, ĐỔI TRẢ HÀNG
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, tuy nhiên, thiếu sót trong quá trình vận hành đôi lúc là không tránh khỏi. Trong những tình huống không mong muốn đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp nhận những phản ánh, khiếu nại của các bạn nhanh nhất có thể để có giải pháp xử lý kịp thời. Nếu vẫn chưa thể cải thiện, qui trình tiếp nhận đổi trả của chúng tôi sẽ được kích hoạt để đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua hàng.
Để thuận tiện cho việc khiếu nại cũng như quá trình đổi trả hàng, bạn hãy vui lòng tham khảo các qui dưới đây.
I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
1.Các trường hợp được Đổi/trả hàng
- Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Sản phẩm được coi là lỗi kỹ thuật khi có sự xác nhận của Trung tâm bảo hành của hãng/Mersc. Khi bạn gặp các vấn đề trục trặc với sản phẩm mua từ Mersc, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Tự kiểm tra quá trình cài đặt, vận hành sản phẩm theo sách Hướng dẫn sử dụng gửi cùng sản phẩm
- Quý khách vui lòng liên hệ với hotline của Trung tâm hỗ trợ/bảo hành của hãng hoặc của Mersc theo số hotline 0984 72 1235, email: support@mersc.vn hoặc có thể tới Trung tâm bảo hành/cửa hàng gần nhất của chúng tôi
- Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách nhận được xác nhận từ Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật/bảo hành của hãng hoặc Mersc rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập mục CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI, ĐỔI, TRẢ HÀNG trên trang web https://mersc.vn để tìm hiểu và thực hiện theo hướng dẫn qui trình đổi trả hàng
- Hàng giao bị móp méo, thiếu hoặc sai qui cách, chủng loại …
Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng ngoại quan của thùng hàng và sản phẩm kỹ nhất có thể để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng với chủng loại, số lượng theo đúng như đã đặt hàng, cùng với đó là tình trạng bên ngoài không bị bể, móp méo hay biến dạng. Nếu gặp tình huống này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại đường dây nóng 0984 72 1235 hoặc email support@mersc.vn hoặc Zalo/viber/wechat …
Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng, sau đó mới phát hiện ra hàng hóa bị móp méo, bể vỡ hoặc không đúng mẫu mã, thông số như đã đặt hàng xin vui lòng chụp ảnh, quay clip và gửi về cho chúng tôi qua số đường dây nóng 0984 72 1235 hoặc email support@mersc.vn hoặc zalo/viber/wechat …. Để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo.
2. Các trường hợp không được đổi/trả
- Các sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu riêng của khách hàng.
- Các sản phẩm đã sử dụng
- Các sản phẩm lỗi hỏng do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất
3. Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm hàng hóa phải còn nguyên vẹn, không bị móp méo, bể vỡ (nếu ko phải lỗi do nhà sản xuất hay vận chuyển)
- Sản phẩm phải có đầy đủ chứng từ kèm theo nhứ: Giấy giao hàng, hóa đơn và giấy bảo hành
4. Thời gian đổi hàng
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng ký nhận trên biên bản giao nhận hàng hóa.
5. Chi phí đổi hàng
- Miễn toàn bộ chi phí đổi hàng và chi phí vận chuyển: nếu sản phẩm, hàng hóa được xác nhận do lỗi của nhà sản xuất, đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp khách hàng tự nhận hàng hoặc tự bố trí phương tiện nhận hàng từ Cửa hàng/kho hàng của chúng tôi và đã được khấu từ chi phí vận chuyển thì khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng lại cửa hàng/kho hàng của chúng tôi trong trường hợp đổi hàng.
II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
- Việc trả lại hàng và hoàn tiền chỉ áp dụng đối với các sản phẩm hàng hóa được xác định do lỗi nhà sản xuất mà chúng tôi không có sản phẩm thay thế. Việc hoàn tiền sẽ chỉ được thực hiện qua tài khoản ngân hàng căn cứ theo thông tin do quý khách hàng cung cấp.
- Thời gian hoàn tiền: Nếu yêu cầu của quý khách hàng đáp ứng các điều kiện trả hàng/hoàn tiền, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu và thông tin tài khoản từ quý khách hàng.
III. HƯỚNG DẪN ĐỔI, TRẢ HÀNG HÓA
- Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp các cửa hàng để đổi trả
- Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem hướng dẫn phía dưới
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng: kiểm tra điều kiện đổi hàng, nếu hàng hóa của bạn thuộc đối tượng đổi hàng, vui lòng thực hiện các bước tiếp theo
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/trả sản phẩm tới email support@mersc.vn với các thông tin như sau:
- Họ tên người đặt hàng
- Số điện thoại người đặt hàng
- Mã đơn hàng
- Mã sản phẩm, hàng hóa
- Đổi hay trả sản phẩm
- Lý do quý khách đổi/trả hàng
Hoặc quý khách có thể liên hệ hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0984 72 1235 để được hỗ trợ
Bước 3: Đóng gói sản phẩm: đóng gói sản phẩm theo đúng qui cách đóng gói của nhà sản xuất khi giao hàng tới quý khách hàng
Bước 4: Thông báo cho chúng tôi qua đường dây nóng 0984 72 1235 hoặc email về địa chỉ support@mersc.vn khi quý khách đã đóng gói sẵn sàng để gửi hàng hóa hoặc gửi hàng về cho Công ty tnhh chuỗi cung ứng cơ điện lạnh (Mersc) trong trường hợp quý khách nhận hàng từ cửa hàng/kho hàng của chúng tôi.
Bước 5: Tiến hành đổi/trả sản phẩm