Danh mục chính sách
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
Chào mừng các bạn đến với trang web của Công ty TNHH chuỗi cung ứng cơ điện lạnh (Mersc) – Nhà phân phối ủy quyền của các sản phẩm, vật tư, phụ kiện ngành Cơ – Điện – Lạnh, bao gồm nhưng không giới hạn như:
DECKER – Chuyên gia xử lý ẩm toàn diện.
KRUGER – Chuyên gia trong xử lý thông gió toàn cầu
DAIKIN –
SAMSHIN –
SAMJIN –
HYOSHUNG
VAF –
NIHON –
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi các bạn ghé thăm trang web cũng như mua hàng từ Mersc. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tìm được các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mình với giá cả phù hợp nhất. Và hơn tất cả, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn thấy hài lòng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi hy vọng các chính sách bán hàng của chúng tôi sau đây sẽ phục vụ tốt nhất các bạn. Nếu có nội dung nào trong các chính sách đó không phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn mua hàng để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất.
Qui trình đặt hàng.
Để tiết kiệm thời gian quý giá của các bạn, chúng tôi hướng tới xây dựng trang web của chúng tôi trở thành – Trang web một dừng – nơi mà ở đó các bạn có thể tìm thấy tất cả nhu cầu về Thiết bị, vật tư, và thậm chí giải pháp về các lĩnh vực HVAC. Vui lòng tìm kiếm theo hướng dẫn để tìm thấy sản phẩm của bạn nhanh nhất.
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm
Cách 1: Tìm kiếm sản phẩm từ thanh công cụ tìm kiếm ở đầu trang web
Cách 2: Truy cập danh mục nhóm sản phẩm từ thanh cuốn=> chọn danh mục sản phẩm=> chọn sản phẩm phù hợp
Cách 3: Chọn trang Sản phẩm/dịch vụ => chọn sản phẩm theo nhóm nghành hàng/Nhãn hiệu => chọn danh mục sản phẩm => chọn sản phẩm phù hợp.
Bước 2: Đặt hàng
Cách 1: Đặt hàng trực tiếp từ trang web
Cách 2: Liên hệ trực tiếp với chuyên viên của chúng tôi thông qua: Email, điện thoại, Zalo/Viber/Messger/Wechat … hay bất kỳ phương thức nào thuận lợi nhất với bạn
Đặt hàng trực tiếp từ trang web:
Sau khi bạn tìm được sản phẩm mong muốn, màn hình trang web sẽ hiện thị như sau:
Vui lòng tiến hành lựa chọn các bước tiếp theo để phù hợp với nhu cầu của bạn:
- Giỏ hàng: chọn sản phẩm cho vào giỏ hàng nếu bạn còn sản phẩm khác cần tìm kiếm
- Mua ngay: tiến hành đặt hàng sản phẩm nếu sản phẩm đã đáp ứng được các nhu cầu của bạn (mô tả chi tiết thêm từng bước đặt hàng cho tới khi đặt hàng hoàn thiện)
- Thuê thiết bị/trả góp: là 2 chương trình đặc biệt mà chỉ có ở Mersc. Đây là các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt từ Mersc và các đối tác của mình để mang tới cho tất cả khách hàng của Mersc có được đầy đủ các sự lựa chọn không chỉ về giải pháp công nghệ mà còn cả giải pháp về tài chính.
.…………..
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Với mong muốn mang tại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Mersc giới thiệu nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để bạn có thể lựa chọn.
- COD thanh toán khi nhận hàng
COD – Cash on Delivery hay Thanh toán khi nhận hàng có lẽ là phương thức phổ biến với hầu hết khách hàng. Tuy nhiên do một số đặc thù nhất định về hàng hóa thiết bị, chúng tôi chấp nhận thanh toán COD đối với các trường hợp sau:
- Các đơn hàng có giá trị dưới 18.000.000vnđ (mười tám triệu đồng) và hàng hóa đang có sẵn tại kho.
- Các trường hợp khác vui lòng liên hệ với chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
- Thanh toán chuyển khoản
Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
….
Chuyển khoản
- Thanh toán qua đối tác tài chính
Trong trường hợp bạn sử dụng các chương trình hỗ trợ tài chính từ các đối tác của Mersc.
Vui lòng liên hệ chuyên viên của chúng tôi hoặc đối tác của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Tùy theo sản phẩm bạn chọn, Mersc sẽ đưa ra tư vấn về phương thức vận chuyển phù hợp nhất với bạn.
- Chi phí giao hàng
- Mersc hỗ trợ giao hàng miễn phí cho toàn bộ các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhưng không bao gồm các chi phí nâng hạ hàng phía đầu nhận hàng.
- Đối với các khu vực khác, tùy theo từng loại mặt hàng, chúng tôi sẽ đề xuất bạn phương án giao hàng phù hợp nhất.
- Thời gian giao hàng
- Giao giờ hành chính:
+ Trong khu vực nội thị nếu các mặt hàng có thể vận chuyển bằng các phương tiện được phép lưu thông
+ Khu vực ngoại thành, các khu nhà máy, xí nghiệp nếu các phương tiện không bị giới hạn
- Giao ngoài khung giờ hành chính/khung giờ qui định cụ thể: các trường hợp khác ngoài 2 trường hợp trên.
- Giao hàng ngày lễ: trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng theo yêu cầu.
- Thông tin hỗ trợ quá trình giao hàng
Hotline: 0984 72 1235
CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI, ĐỔI TRẢ HÀNG
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, tuy nhiên, thiếu sót trong quá trình vận hành đôi lúc là không tránh khỏi. Trong những tình huống không mong muốn đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp nhận những phản ánh, khiếu nại của các bạn nhanh nhất có thể để có giải pháp xử lý kịp thời. Nếu vẫn chưa thể cải thiện, qui trình tiếp nhận đổi trả của chúng tôi sẽ được kích hoạt để đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua hàng.
Để thuận tiện cho việc khiếu nại cũng như quá trình đổi trả hàng, bạn hãy vui lòng tham khảo các qui dưới đây.
- Khiếu nại: Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 để đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng là liên tục, không có gián đoạn.
- Qui trình đổi trả hàng
- Các trường hợp được Đổi/trả hàng
- Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Sản phẩm được coi là lỗi kỹ thuật khi có sự xác nhận của Trung tâm hỗ trợ/bảo hành sản phẩm của chúng tôi. Khi bạn gặp các vấn đề trục trặc với sản phẩm mua từ Mersc, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Tự kiểm tra quá trình cài đặt, vận hành sản phẩm theo sách Hướng dẫn vận hành gửi cùng sản phẩm
- Quý khách vui lòng liên hệ với hotline của Trung tâm hỗ trợ/bảo hành của chúng tôi theo số hotline 0984 72 1235, email: ….. hoặc có thể tới cửa hàng gần nhất của chúng tôi
- Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách nhận được xác nhận từ Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật/bảo hành của chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập mục … (Hướng dẫn đổi trả hàng) để bắt đầu qui trình đổi trả hàng
- Hàng giao bị móp méo, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng ngoại quan của thùng hàng và sản phẩm kỹ nhất có thể để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng với chủng loại, số lượng theo đúng như đã đặt hàng, cùng với đó là tình trạng bên ngoài không bị bể, móp méo hay biến dạng. Nếu gặp tình huống này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho chuyên viên phụ trách đơn hàng hoặc bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại đường dây nóng 0984 72 1235 hoặc email …. Hoặc Zalo/viber/wechat …
Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng, sau đó mới phát hiện ra hàng hóa bị móp méo, bể vễ hoặc không đúng mẫu mã, thông số như đã đặt hàng xin vui lòng chụp ảnh, quay clip và gửi về cho chúng tôi qua email …… zalo/viber/wechat …. Để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo.
- Danh mục hàng hóa miễn đổi/trả
- Điều kiện đổi hàng
- Thời gian đổi hàng
- Chi phí đổi hàng
- QUI ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Tùy theo từng trường hợp hoàn trả hàng và kết quả đánh giá của sản phẩm, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
- Đổi sản phẩm mới
……………
- Hoàn tiền
…………….
- HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
- Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp các cửa hàng để đổi trả
- Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem hướng dẫn phía dưới
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
……………
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/trả sản phẩm tới email…..@mersc.vn với các thông tin như sau:
- Họ tên người đặt hàng
- Số điện thoại người đặt hàng
- Mã đơn hàng
- Mã sản phẩm, hàng hóa
- Đổi hay trả sản phẩm
- Lý do quý khách đổi/trả hàng
Hoặc quý khách có thể liên hệ hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0984721235 để được hỗ trợ
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
…..
Bước 4: Gửi hàng về cho Công ty tnhh chuỗi cung ứng cơ điện lạnh
…..
Bước 5: Tiến hành đổi/trả sản phẩm