CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ KIỂM TRA HÀNG
1. Phạm vi áp dụng
Tất cả khách hàng mua hàng trực tiếp từ các Showroom/kho hàng của Mersc hoặc đặt hàng trực tuyến trên website mersc.vn hoặc thông qua email/điện thoại/nền tảng nhắn tin Zalo/FB/tiktok/kakao talk ..
2. Chi phí vận chuyển
- Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng có giá trị trên 20.000.000vnđ ngoại trừ các khu vực chưa có kết nối giao thông hoặc giao thông hạn chế như Vùng cao, hải đảo hoặc các khu vực đang phát triển hạ tầng … Vui lòng liên hệ với chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn về phương án và chi phí vận chuyển cho từng trường hợp cụ thể.
- Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 20.000.000vnđ, chi phí thực tế sẽ được thông báo cho Quý khác tại thời điểm đặt hàng cụ thể.
- Đối với các đơn hàng, khách hàng tự chủ động sắp xếp phương tiện nhận hàng tại Showroom/kho hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ cho từng đơn hàng cụ thể.
3. Thời gian giao hàng
Do đặc thù sản phẩm, phần lớn các thiệt bị của chúng tôi phải sử dụng xe tải trọng lớn hoặc xe cẩu tự hành để vận chuyển. Chính vì vậy, thời gian giao hàng sẽ tuân theo từng địa điểm giao hàng cụ thể.
- Giao giờ hành chính: đối với tất cả khu vực không bị giới hạn về thời gian đối với các phương tiện vận chuyển.
- Giao ngoài khung giờ hành chính/khung giờ qui định cụ thể: Đối với các khu vực có giới hạn về thời gian lưu thông đối với các phương tiện vận chuyển hàng hóa tải trọng lớn.
- Giao hàng ngày lễ: trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng theo yêu cầu.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.
Trước khi tiến hành giao hàng, chúng tôi sẽ có thông báo giao hàng, trong đó thể hiện rõ các thông tin về thời gian, địa điểm, phương tiện, người phụ trách giao hàng theo từng đơn hàng cụ thể.
4.Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
-Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .
– Mersc.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Mersc.vn
– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
– Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Mersc.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Mersc.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
5.Chính sách kiểm hàng:
Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.
Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: support@mersc.vn hoặc số điện thoại 0984 72 1235 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
* Nếu có bất kỳ vướng mắc, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0984 72 1235 để được hỗ trợ chi tiết.